Home » , » [New Album] จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม อัลบั้ม จินตหราครบเครื่องชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ

[New Album] จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม อัลบั้ม จินตหราครบเครื่องชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ

[New Album] จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม อัลบั้ม จินตหราครบเครื่องชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ
Title : จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม อัลบั้ม จินตหราครบเครื่องชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ
Artist : จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
Album : จินตหราครบเครื่องชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ
Label : RS
Quality : 320Kbps
Genre : Country
Sever Upload : One2up
Credit : Nainot เด็กซกกราว

รายชื่อเพลง :
01. อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
02 .โทษฉันที่มันไม่ใช่ - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
03. สิตายให้อ้ายเบิ่ง - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
04. ทำดีให้ตายอ้ายก็เลือกเขา - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
05. กอดอ้ายในฝัน - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
06 . แฟน ทบ.รอรัก - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
07. คล้ายใจเธอหมดรัก - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
08. ให้รักเรานำทาง - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
09. แฟนเก่าแฟนเก็บ - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
10. ยิ่งกว่าคำว่าเหงา - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม

Load One2Up
Share this article :